Ngày tham gia
    14-03-2010
    Đang ở
    Hải Dương
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 10,228 lần

Style Works XT Universal

Style Works XT Universal v3.09 - Plus Package activated + Patch (PC) [Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    These are the most important features of our programs: Style Converter - for the conversion of other keyboards' styles for your instrument; you
    get access to all styles on the market, even to those which were not produced for your instrument.
    Song to Style Converter - for the creation of styles from midifiles; you miss a suitable accompaniment pattern for a
    specific song? No problem - load the song midifile into the Song to Style Converter and "cut" the rhythm from the song data.
    Style Editor - for fast and efficient modification of your style data. Alter
    volumes, sound assignments and transpositions, even for several tracks at once.
    Import/Export module - here you can create a midifile from any style. So you may now use all the
    sophisticated functions of your sequencer program even when editing styles, just as if it was a GM song.
    The single versions (e.g. Style Works XT Yamaha, Style Works XT Roland) provide working in the format of the relevant
    manufacturer, i.e. you can convert the styles of almost any other keyboard to e.g. Yamaha and create styles from midifiles for Yamha.
    Style Works XT Universal is nothing less then the summary of all 8 single programs into one
    and provids conversion between all formats and the creation of styles from midifiles in all formats.
    Single versions are available for:
    Technics * Roland * Korg * Solton * Yamaha * Wersi * Generalmusic * Kawai

How to convert simply STYLES from any Keyboard to any Keyboard.
    FAQ:
    1. Which keyboards have the EMC styles been made for?
    - Our styles are available in various versions for almost any current instruments of Technics, Roland, Korg, Solton, Yamaha, Generalmusic and Wersi.
    If you play a "not so current" keyboard please feel free to ask us, in general the following rule is valid: If your instrument is capable of loading the
    styles of the company's relevant top model (i.e. Roland G-1000, Technics KN6000, Yamaha PSR9000 etc), you will be able to use our styles
    2. What are the hardware requirements for my computer if I want to use a Style Works program?
    - Our programs do not need very fast processors or big RAM memory. Any Pentium PC (even 133 MHz with 16 MB
    RAM and Windows 95) will do. For efficient work your computer should have a sound card installed in order
    to make use of the playback and control functions. For a pure conversion even that is not required.
    3. Can I create accompaniment rythms from my GM songs?
    - Yes, all programs of the Style Works 2000 series provide the Song to Style Converter; in this module you can cut sections off the general
    midi song and turn them into parts of a new style. You will just define start bar, length and the types of used tracks for each Style Part
    (i.e.Intro, Fill, Ending and Variations). Anything else is processed by Style Works 2000, e.g. you do not have to take care of the key
    of the song. After setting the parameters for each part Style Works 2000 will create a regular user style in the format of your keyboard.
    4. Can transfer the styles of my old KN800 to my new Yamaha keyboard?
    - Yes, but there is one condition; all parts of the KN 800 style must be actually in the composer memory (i.e. Intros, Fills, Endings
    and Variations). Most commercial software was produced that way. Otherwise only the Variations can be converted as the other parts
    are being called up from the internal memory of the KN800, i.e. the data are not on the disk actually and therefore cannot be converted.
    5. I have purchased a Style Works for my Korg i3 about 2 years ago
    and have now changed to a Solton X1. Are there any upgrade options?

- Yes, there are. You can either upgrade to a Style Works 2000 for Solton (charge EUR 99)
    or to Style Works 2000 Universal (EUR 249) which is compatible to all keyboards.
    6. The midifiles which I have purchased do not sound good on my Technics KN2000 and I do not
    have access to various functions of the instrument any more; how can I improve the situation?

- By means of our Style Works 2000 Technics you can convert GM songs into the internal Technics format and get
    access to all your sounds, panel memories and composers again. Even more volumes and effects are adapted while
    loading, therefore you will get a significant better overall-sound in the converted song than in the original midifile.
    7. I am not able to load my old GEM WS2- and Technics KN1000 disks into Style Works 2000, what I am doing wrong?
    - Probably nothing, the cause is the format of the old DD disks which was created by these instruments. But
    there is a correction function to solve this problem in all our programs; (Menue; "System", "Check Disk Format").
    After executing this function the disks can be read normally in the PC (and still in the keyboards as well).
    8. The styles in my keyboard do sound great, but the arrangement
    s are just too complexe and "dense", how to you record your styles?

- EMC is involved in the production of styles for more than 10 years now and we know this problem very well. For our own styles we always
    set the emphasis on "Live playability" i.e. one or two tracks less are sometimes better to give the live player freedom for his own creativity.
    9. When I check styles with the playback function in Style Works 2000 they
    sound very different from the playback in my keyboard, what is the reason?

- Playback very much depends on the quality of your sound card. In most cases the richness of your keyboards' sound will not be
    achieved. In order to listen to the styles with the final sound you can also connect the midi output of your PC to your keyboard..
    10. Does Style Works 2000 cooperate with my Cubase sequencer?
    - Yes, it does. You can use all functions of Cubase even for editing or recording styles. Our Style Works 2000 programs
    in this case serve as an interface between the internal style format and the Steinberg software, i.e. you first load a style
    into Style Works 2000 and then save it in the "Export to Sequencer" module as a Cubase (or Midifile) format. Then you
    modify the data as desired, save them again in Cubase and transfer it by "Import to Sequencer" back to a style.
    MORE INFOS:

[Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    PASS: vstclub
    INSTALLATION 1.) DOWNLOAD
    2.) UNRAR
    3.) SETUP.EXE
    4.) USE THE PATCH

Trung cấp
    Ngày tham gia
    30-06-2011
    Đang ở
    Nam Định
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 614 lần
    Trích dẫn Gửi bởi Beby_tv [Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    Đúng rồi đấy bạn, nhưng mà chưa chép được đâu; Bởi vì bạn PhamQuangVan có nói là sau khi Công ty hội thảo gì...đó rồi mới cho chép. Nhưng hiện giờ đã dời ngày lại rồi đến 22/07/2011. Chắc phải chờ đến giờ "G" thôi. Hơi sốt ruột 1 tí vì em GW8 vậy mà!
    Mình vô mạng tìm được cái style works XT for Roland đây. Nhưng không có pacth. Anh Bé vào coi rùi tìm hiểu coi! Cái này có modem gw và predue thì phải!
    Anh em nào có pacth cái này cho anh em xin ha!

[Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]

3. 6 thành viên sau đây đã bấm nút Thanks (gửi lời cảm ơn) tới vandien_s9 cho bài viết hữu ích này:

Ngày tham gia
    28-08-2010
    Đang ở
    hà tĩnh
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 3,001 lần
    Chào anh em. Em lấy cái phần mềm này về đã mở được rồi nhưng không hiểu sao khi em load style và mở mục Play style thì không nghe gì hết. Còn load midi thì nghe bình thường.
    Em đã chỉnh lại volume tất cả các mục rồi mà cũng potay. Anh em giúp em với .
    ĐIỆN TỬ ANH QUÂN
    09843 555 72

Yahoo:quanorgan1986

Trung cấp
    Ngày tham gia
    30-06-2011
    Đang ở
    Nam Định
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 614 lần
    Trích dẫn Gửi bởi quanorgan1986 [Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    Chào anh em. Em lấy cái phần mềm này về đã mở được rồi nhưng không hiểu sao khi em load style và mở mục Play style thì không nghe gì hết. Còn load midi thì nghe bình thường.
    Em đã chỉnh lại volume tất cả các mục rồi mà cũng potay. Anh em giúp em với .
    Nhấn file/ chọn load file/ chọn file cần load trong ổ máy tính.

Nhấn Play style. Click chọn All hoặc từng phần (intro 1,2...main 1...) click giọng trưởng thứ hay 7. Và thưởng thức. Nếu vẫn ko đc thì có nút play, stop đó, bạn click vô. Còn vẫn ko được thì coi xem loa đã bật chưa nhé! Chúc bạn thành công!

6. 3 thành viên sau đây đã bấm nút Thanks (gửi lời cảm ơn) tới vandien_s9 cho bài viết hữu ích này:

Ngày tham gia
    28-08-2010
    Đang ở
    hà tĩnh
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 3,001 lần
    Xin chào các bác, em muốn làm style từ midi. Có nghĩa là em đánh câu intro và lưu thành file midi. Sau đó em dùng Style_Work để chuyển sang style.
    Em đưa file style đã chuyển vào đàn thì thấy mất một track trống 1.
    Và quan trọng nhất là em muốn chỉnh sửa câu bass và câu pad thì không sửa được. Nếu em chọn rec phần bass thì nó đòi delete track bass cũ và phải đánh câu bass mới.
    Có anh em nào làm style kiểu này không thì chỉ giáo em với .
    Midi em làm thử :
    File được đính kèm File được đính kèm
    ĐIỆN TỬ ANH QUÂN
    09843 555 72

8. 4 thành viên sau đây đã bấm nút Thanks (gửi lời cảm ơn) tới quanorgan1986 cho bài viết hữu ích này:

ViAnhEm.com Team
    Ngày tham gia
    27-07-2010
    Đang ở
    Suối Nghệ - Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 10,950 lần
    Trích dẫn Gửi bởi quanorgan1986 [Chỉ thành viên đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    Xin chào các bác, em muốn làm style từ midi. Có nghĩa là em đánh câu intro và lưu thành file midi. Sau đó em dùng Style_Work để chuyển sang style.
    Em đưa file style đã chuyển vào đàn thì thấy mất một track trống 1.
    Và quan trọng nhất là em muốn chỉnh sửa câu bass và câu pad thì không sửa được. Nếu em chọn rec phần bass thì nó đòi delete track bass cũ và phải đánh câu bass mới.
    Có anh em nào làm style kiểu này không thì chỉ giáo em với .
    Midi em làm thử :
    Trường hợp này là do lúc đâu Quân Cover từ midi qua Style bằng phần mền đã chọn thiếu một track trống. Khi bỏ vào đàn thì style sẽ chạy theo dạng CM7 nên đưa vào đàn phải chuyển tất cả các trạck lại theo ý của mình làm lúc đầu. Không cần Rec lại track nào cả chỉ chuyển là ok.

PARAMETER
    Ở mục này gồm có các chức năng:

- Play Root:
    + Play Root: chuyển khoá style sang các giọng ( VD: khi làm Intro bài: chim trắng mồ côi - giọng A-Dur ta vẫn làm trên giọng CM7, sau khi hoàn thành ta chuyển khoá Play Root sang Am )

+ Play Chord: chuyển khoá style sang các giọng: trưởng, thứ, trưởng7, thứ7...

10. 5 thành viên sau đây đã bấm nút Thanks (gửi lời cảm ơn) tới Bachkhoa09 cho bài viết hữu ích này:

Ngày tham gia
    28-08-2010
    Đang ở
    hà tĩnh
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 3,001 lần
    Em cảm ơn bác Backhoa09 nhé. Em cũng không rõ là bác Bachkhoa09 dùng phần mềm gì để chuyển. Còn em thì dùng Style_Work.
    Em đã làm như sau :
    Sau khi em load style xong em vào mục Style Editor rồi chỉnh hết các tone cũ sang tone mới là Am.

Em đã chuyển tone oke rồi. Nhưng không hiểu sao mà cái style của em sau khi load bị thiếu mất một track trống.
    ĐIỆN TỬ ANH QUÂN
    09843 555 72

12. 2 thành viên sau đây đã bấm nút Thanks (gửi lời cảm ơn) tới quanorgan1986 cho bài viết hữu ích này:

Nghiên Cứu Sinh
    Ngày tham gia
    19-03-2010
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 5,402 lần
    Phần này chỉ làm việc với XP thôi . Ai xài windows 7 thì chờ tới tết .
    Thương nữ bất tri vong quốc hận.
    Cách giang do xướng Hậu đình hoa

Hận vong quốc gái buôn sao chẳng hổ
    Bên kia sông hát khúc Hậu Đình Hoa

PTTH

Ngày tham gia
    29-09-2010
    Đang ở
    Tây Ninh
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 53 lần
    Em đang sài hộp Style bk7-m em muốn chuyển style yamaha sang sài cho chiếc hộp mấy anh chỉ dùm em thanks

Nghiên Cứu Sinh
    Ngày tham gia
    18-11-2010
    Đang ở
    Xuân Lộc City
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 5,780 lần
    Soft này có cách nào dùng được trên Win 7 ko các bác, đang cần để convert cho GW8
    ROLAND GW8 + KORG PA600
    Yahoo: echboy1985@yahoo.com

Đại Học

Ngày tham gia
    07-04-2011
    Đang ở
    Phú Yên
    Bài viết
    Thanks
    Được THANKS 453 lần
    Mới chuyển qua korg pa 600 gặp nhiều khó khăn về tiết điệu , thấy Anh em dùng Style_Work để chuyển STYLE rừ yamaha sang korg , nhưng cài Style_Work mấy lần theo hướng của Hamvui và các Anh em nhưng vẫn chưa được .Không biêt là còn thiếu sót gì chăng .Anh em cố gắng chỉ giáo .

Trang 5 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 123456 CuốiCuối

Quyền viết bài

• Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •